เรื่องย่อ: "All Rise"เหล่านักศึกษาฝึกงานด้านกฎหมายเอาตัวรอดบนเส้นทางสายอาชีพ (“แข่งขันช่วงชิงข้อเสนองานระดับท็อป”) ท่ามกลางกฎของการเอาตัวรอดที่แสนจะดุเดือดพวกเขากลับค้นพบข้อเสนอในงานที่ชวนให้ใจเต้นในชีวิตของแต่ละคน