โจวเหยี่ยนจ้าวกับเสี่ยวเหมิงรักกันมานานหลายปี โจวเหยี่ยนจ้าวทำตามสัญญาที่ให้ไว้คือเมื่อวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของเสี่ยวเหมิงจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ทว่าพ่อของเขาเกิดเสียชีวิตขึ้นมากะทันหัน เขาจึงจำเป็นต้องรับหน้าที่สืบทอดกิจการบรษัทต่อจากพ่อเขาไปโดยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แตทว่าคนที่มีส่วนทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตนั้น คือแม่ของเสี่ยวเหมิง ทำให้ความรักของเขาและเสี่ยวเหมิงพังทลายลง โจวเหยี่ยนจ้าวก้าวเข้าสู่เซิ่งไห่กรุ๊ป ต่อกรกับคู่แข่งทางธุรกิจกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง กิจการเข้าสู่วิกฤติ ลูกน้องหักหลัง การเงินล้มเหลว และปัญหาต่าง ๆ มากมายก่อตัวรุมเร้า ส่วนเสี่ยวเหมิงนั้นแบกรับความเข้าใจผิดและความโกรธแค้นของเหยี่ยนจ้าวไว้ เดินตามเส้นทางของตัวเอง เสี่ยวเหมิงพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ผ่านร้อนผ่านหนาวไปความขัดแย้งและเข้าใจผิดของทั้งเยี่ยนจ้าวและเสี่ยวเหมิงค่อย ๆ ดีขึ้น ทั้งสองร่วมมือกันหาผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังตัวจริงบทสรุปความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร ความรักความผูกพันที่เคยพังไป จะกลับมาก่อฟื้นฟูได้เหมือนเดิมหรือไม่ โปรดติดตาม…