แวมไพร์ไวน์แดง (Uncut Ver.)
ภูมิ หนุ่มแวมไพร์ ที่นอนหลับไหลไป 100 ปีมาแล้ว พบว่าเมืองของแวมไพร์ถูกออกกฎเหล็ก ห้ามไม่ให้แวมไพร์เจนเอ็กซ์ตกหลุมรัก กฎหมายใหม่ไม่เหมาะกับภูมิ และเขาชวนกลุ่มเพื่อนสนิทของเขา ทั้งเซน รัน มิกซ์ และโจลี่ ให้หลบหนีไปยังดินแดนของมนุษย์ที่ซึ่งผู้คนมีอิสระมากขึ้น อย่างไรก็ตามการไปถึงที่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาจะต้องใส่ชื่อของพวกเขาลงในพระคัมภีร์แห่งชีวิตและนำร่างของมนุษย์คู่ขนานของพวกเขาไป โดยคำนึงถึงว่าอาจมีผลที่ตามมา
ภูมิพบว่าตัวเองใช้ชีวิตแบบชายหนุ่มผู้อกหัก ชีวิตในดินแดนของมนุษย์กลายเป็นเรื่องวุ่นวายเมื่อเขาได้พบกับแพทริค เจ้าของบาร์ลับแห่งหนึ่ง และลงเอยด้วยการมาทำงานให้กับเขา