เรื่องย่อ: "Fateful Love"ตำนานเล่าว่า หยกไร้รติกาลสามารถรักษาโรคได้มากมาย แต่จะมาพร้อมกับคำสาปที่ลูกสาวของตระกูลหร่วนเท่านั้นที่สามารถแก้ไขได้ กู้สุยจือได้วางแผนทำให้หร่วนซู เด็กสาวกำพร้าจากตระกูลหร่วนตกหลุมรักเขาเพื่อที่จะทำลายโชคชะตาที่ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ถึงอายุ 30 ปีของเขา...