เรื่องย่อ: "Accidental Firing"ลู่เหยี่ยนวางแผนการทวงความยุติธรรมให้กับพ่อแม่ตน แต่กลับถูกมู่หลันทำลายแผนการ เมื่อขุดคุ้ยประหวัดเธอ เขาก็พบว่าเธอคือเด็กสาวที่เขาเคยชอบในวัยเด็ก ทั้งสองร่วมมือกันสู้กับ “ลู่ฉางเหอ” แต่อีกฝ่ายกลับรู้แผนการของทั้งคู่