เรื่องย่อ: "The Billionaire's Imposter"คังด็อกชิมผู้บูชาหนุ่มหล่อได้รับภารกิจพิเศษมูลค่าพันล้านวอน ให้ปล่อยข่าวลือเพื่อลบล้างข่าวลือที่ว่ามาซองฮุนไร้สมรรถภาพทางเพศ เหตุการณ์ไม่คาดฝันหลายอย่างเปลี่ยนความรู้สึกส่วนตัวของเธอที่มีต่อเขาให้กลายเป็นความจริงใจ เธอจะเอาชนะความรู้สึกส่วนตัวคว้าเงินพันล้านวอนสำเร็จหรือไม่