เรื่องย่อ: "Love & Bid Farewell"ห้าปีก่อน กู้จวินเหยาเสียชีวิตอย่างน่าอนาถอย่างไม่เป็นธรรม เธอได้อุทิศตนให้กับองค์กรลึกลับและอดทนมานานหลายปีเพื่อแก้แค้น องค์ชายเยว่จิ่นเฉินคือมีดที่ดีที่สุดในการแก้แค้นของเธอ ด้วยพยายามอย่างหนัก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นหุ่นเชิด ความปรารถนาที่ลุกโชนในขณะที่วังเต็มไปด้วยวิกฤติ เธอจะทำอย่างไร