เรื่องย่อ: "Pit Babe The Series"ชาลีอยากเป็นนักแข่งรถแต่ไม่มีรถ จึงไปขอความช่วยเหลือจากเบ๊บ นักแข่งชื่อดังฉายา "พิทเบ๊บ" หลังรู้ถึงความมุ่งมั่นของชาลี เบ๊บตกลงช่วย แต่มีข้อแม้ว่าชาลีต้องเป็น "เด็กเลี้ยง" ของเขา ชาลียอมรับทันที
เบ๊บเริ่มพาชาลีเรียนรู้การแข่งรถ รวมถึงแข่งนอกสนามแบบผิดกฎหมาย ชาลีค่อย ๆ ชื่นชมเบ๊บมากขึ้น หลังชาลีพิสูจน์ตัวเองได้ เบ๊บมอบรถคันโปรดให้ พร้อมทั้งสานสัมพันธ์ใกล้ชิดกันเรื่อยมา แต่พวกเขากลับไม่รู้เลยว่าการเข้าหาของชาลีในครั้งนี้ มีอะไรที่อยู่เบื้องหลัง