เรื่องย่อ: "A Boss and A Babe" เมื่อเด็กมหาลัยปีสุดท้ายอย่าง “เชร์” (บุ๊ค กษิดิ์เดช) ได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงของ “กันต์” (ฟอส จิรัชพงศ์) จากที่จะได้เข้าไปฝึกงานแบบสงบ ก็จบลงด้วยสกิลความปากไว ทำให้เชร์ดันไปเข้าตาบอสกันต์ แต่ไม่ได้เข้าตาแค่ในฐานะเด็กฝึกงาน นอกจากสกิลการเล่นเกมในฐานะนักกีฬา E-Sport ที่คนทั่วไปรู้จักในนาม “แหลม” แล้ว เขายังเปิดช่องทำคลิป ASMR อีก และเพราะคลิปเชร์นี่แหละที่กล่อมบอสให้นอนหลับได้ทุกคืน จึงไม่แปลกที่บอสจะจำเจ้าของช่องคนนั้นได้ทันที