ครั้งแรกพบเถียงกันอย่างรุนแรง เมื่อได้พบอีกครั้งก็รู้สึกหวั่นไหว ซ่งซิงเฉิน ผู้ที่มีจิตใจเป็นอิสระและร้อนแรงมาพบกับ ซูซิงเช่อ กัปตันกู้ภัยสุดหล่อแต่หน้าตายผู้โสดมาทั้งชีวิต ความรักที่ขิงก็ราข่าก็แรงจึงเกิดขึ้น