เรื่องย่อ: "A Thousand Times for You"เฉินจือ คุณหนูไฮโซถูกคู่หมั้นหักหลังวันแต่งงานจึงดื่มจนเมาจนเกิดวิวาทกับอันธพาล เฮ่อชวน วีรบุรุษเข้ามาช่วยหญิงงามในจังหวะนั้น ทำให้เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ เมื่อได้พบกันอีกครั้งเธอก็เอ่ยปากขอเขาแต่งงาน ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังช่างซ่อมรถคนนี้ซ่อนตัวตนที่ไม่อาจเปิดเผยอยู่...