Cheese In The Trap
เรื่องราวความสัมพันธ์ของนักศึกษาสาว ฮงซอล(รับบทโดย คิมโกอึน) และรุ่นพี่ยูจอง(รับบทโดย พัคแฮจิน) ฮงซอลเป็นนักศึกษาที่ต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินกลับมาเรียนต่อหลังจากดรอปไปนานเนื่องจากที่บ้านฐานะยากจน ส่วนยูจองเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย เป็นหนุ่มเพอร์เฟค หล่อ เรียนดี เป็นนักกีฬา และจิตใจดี แต่กลับมาด้านมืดที่ไม่มีใครรู้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้นจากความซับซ้อนและด้วยนิสัยที่ไม่ลงตัวกัน