เรื่องย่อ: "Reborn"เพราะข่าวการเสียชีวิตของพี่สาวเฉียวไป๋อวี่ ทำให้ครอบครัวของเฉียวชิงอวี่สาวน้อยวัย 16 ปี ต้องย้ายจากเมืองเล็ก ๆ ไปยังเมืองใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีเพื่อนของเธอช่วยสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต เมื่อความจริงค่อย ๆ ปรากฏขึ้น เธอก็ตกใจกับความอยุติธรรมที่พี่สาวได้รับ และตั้งใจที่จะช่วยเธอตามหาความยุติธรรม