คุณชายใหญ่กู้ กู้หลินซิง ชายหนุ่มผู้หยิ่งผยองเสมอมา ได้พบกับเฉินซือหนานอาจารย์ผู้ช่วยมหาวิทยาลัยที่เข้มแข็งและ จิตใจดีอย่างไม่ได้ตั้งใจ กู้หลินซิงที่ครั้งหนึ่งเคยตกต่ำถูกบังคับให้เซ็นข้อตกลงการอยู่ร่วมกัน ทั้งสองเริ่มต้นชีวิตการอยู่ร่วมกันอันแสนหวาน จากนั้นความขัดแย้งในครอบครัวก็เกิดขึ้น เมื่อเผชิญกับข่าวลือและการล่อลวงทางการเงิน กู้หลินซิง และเฉินซือหนานจะตัดสินใจอย่างไร