เรื่องย่อ: "Found Too Late" ซูฮว่า ผู้สืบทอดหมอเทวดาแต่งงานกับลู่จิ่งโจวเพื่อตอบแทนบุญคุณ เมื่อ 3 ปีก่อนลู่จิ่งโจวประสบอุบัติเหตุและได้รับความช่วยเหลือจากหมอพิสดาร เขาคอยตามหาหมอคนนั้นมาตลอดซึ่งกลายเป็นปมขัดแย้งของทั้งคู่ หลังจากเซ็นหนังสือข้อตกลงหย่า ลู่จิ่งโจวก็พบว่าในใจของตนมีแต่ซูฮว่า คนที่ตนตามหาก็คือภรรยาที่ตนรังแก...