เรื่องย่อ: "My Page in the 90s"เมื่อสตรีมเมอร์ด้านความรู้สึกปี 2025 อย่างหลินฮวนเอ๋อร์เข้าไปในนิยายรักยุคโบราณ ได้มาเจอกับประธานจอมเผด็จการปี 1999 อย่างเกาไห่หมิง การประชันในแง่กลอุบาย สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะ ตอนที่เธอพยายามสุดฤทธิ์ จะไปจากโลกหนังสือ แต่กลับพบว่าตัวเองถลำตัวไม่อยากกลับไป สุดท้ายคู่รักคู่นี้จะได้ลงเอยกันหรือไม่...