ซูจื่ออิ๋ง เด็กสาวขยันจอมงก วันหนึ่งไปทำงานพาร์ทไทม์เป็นนางแบบแล้วได้เจอกับเย่จวิ้นเฉิง รุ่นน้องหนุ่มหน้านิ่ง ทั้งสองคนบังเอิญต่างก็มีโรคประหลาดทั้งคู่ แต่เวลาพวกเขาอยู่ด้วยกันต่างก็เยียวยาซึ่งกันและกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสามเศร้าของเราสองคน?