เรื่องย่อ: "Paramount"ไป๋ลั่วสูญเสียครอบครัวภายในชั่วข้ามคืน ทั้งยังถูกเฉียนมู่เฉิน สามีจากตระกูลมหาเศรษฐีทอดทิ้ง เธอที่คลานกลับมาจากขุมนรกได้กลายเปลี่ยนเป็นนักร้องสาวแห่งประตูสราญรมย์ และค่อย ๆ ดำเนินแผนการล้างแค้นอย่างเป็นระบบ ครั้งนี้เธอจะทำให้ทุกคนตกอยู่ในกำมือของเธอ