เรื่องย่อ: "Stealing Heart"เรื่องราวของหญิงสาวชาวจีนตัวคนเดียวหลินชูหนิง เข้าใจผิดว่าเสี่ยวโหรวเพื่อนสนิทของเธอเสียชีวิตด้วยน้ำมือของเพลย์บอยลู่ซือเยี่ยน จึงปลอมตัวเป็นคุณหนูตระกูลลู่ พี่สาวฝาแฝดของลู่ซือเหยียนเข้าตระกูลลู่เพื่อแก้แค้น