เรื่องย่อ: "Forbidden Love Between"ลู่หนิงเข้าไปในโลกเสมือนจริง มีเพียงได้ชิปของเย่อู๋หมิง มือสังหารอันดับหนึ่งของเผ่าวิญญาณทมิฬมาอยู่ในมือ ถึงจะความจริงที่พ่อถูกทำร้ายได้ ชิปจะปรากฏขึ้นเมื่ออารมณ์สั่นไหวเท่านั้น ลู่หนิงทำได้เพียงโจมตีเย่อู๋หมิงไม่หยุดยั้ง แต่ฐานะของลู่หนิงที่ข้ามมิติเข้าไปนั้นดันเป็น "เฮยเหลียน" ตัวการสำคัญในชีวิตอันน่าเศร้ารันทดนับพันหมื่นปีของเย่อู๋หมิง