เรื่องย่อ: " Sadistic Love"เฮ่อเหลียนเจิงรักเหออันหราน น้องสาวต่างแม่อย่างสุดหัวใจ แต่กลับต้องเห็นพ่อเหอกักขังแม่ตัวเองจนตาย ผ่านไปห้าปี เขากลับมาในฐานะผู้ตรวจการทัพเพื่อแก้แค้น ด้วยการจับกุมพ่อเลี้ยงและบังคับให้แต่งงานกับเหออันหราน ส่วนหม่อหยู่ถัง หญิงสาวที่เคยพึ่งพาเฮ่อเหลียนเจิงในวัยเด็ก กลับต้องกลายเป็นคนขาพิการเพราะเขา หลายปีผ่านไป เมื่อทั้งคู่พบกันอีกครั้ง ภายใต้หน้าฉากการแสดงอันงดงามของหม่อหยู่ถัง กลับซ่อนความเกลียดชังที่สาหัสเหมือนน้ำแข็ง