เผยเจินในฐานะว่าที่ยอดนักแสดงนำหญิงเกิดอุบัติเหตุกลายเป็นแมว โชคร้ายตกไปอยู่กับป๋อซือเฉินยอดนักแสดงนำชายที่เป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่เด็ก การใช้ชีวิตร่วมกันแสนหวานของสัตว์เลี้ยงน่ารักและนายจึงเปิดฉากขึ้น