เรื่องย่อ: "Marry to the enemy of my enemy"เซี่ยหน่วนเสี่ยงอันตรายมาช่วยน้องสาวคนละพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต แต่แล้วเธอก็พบว่าไตของเธอต่างหากที่ตกเป็นเป้าหมาย ขณะผ่าตัดเธอก็ได้เห็นความโหดเหี้ยมที่ซ่อนอยู่ในใจของพ่อเลี้ยงและน้องสาว ด้วยความช่วยเหลือของจงซินหยาง นักเลงใต้ดิน เซี่ยหน่วนปรากฏตัวในพิธีศพที่พ่อเลี้ยงจัดให้อย่างพิถีพิถัน...