เรื่องย่อ: "FOUND & LOST"ยุคสาธารณรัฐจีนตอนต้น ซูม่านลี่ นักเต้นสาวแห่งซีรอสตามหาศัตรูที่สังหารพ่อของเธอ ได้รู้จักกับเฉินปี้ คุณหนูตระกูลผู้ดีที่ถูกฆ่ายกครัว ซูม่านลี่ใช้ตัวตนของเฉินปี้ตีสนิทกับหยางจื่อชิน หัวหน้าสมาคมไห่ถัง เพื่อสืบหาความจริงของการตายยกครัวของตระกูลเฉิน เมื่อรู้ตัวจริงของหยางจื่อชิน ทั้งสามจึงตัดสินใจร่วมมือกันต่อกรกับคนร้ายตัวจริงผู้อยู่เบื้องหลัง