หญิงสาวตามสามีย้ายไปเมืองที่ไม่คุ้นเคย กลับติดอยู่ในสังคมที่ลำดับชั้นทางสังคมกำหนดทุกสิ่ง เธอพยายามปรับตัวแต่เจออุปสรรคซ้ำแล้วซ้ำเล่า กลายเป็นเป้าโจมตีของหญิงสาวในวงสังคมชั้นสูง เธอขอความช่วยเหลือสามี แต่กลับถูกบีบบังคับให้กลายเป็นคนรับใช้ส่วนตัวคอยจัดการความยุ่งเหยิงที่เกิดจากการนอกใจ