เรื่องย่อ: "The Girl in a Man's Office"พนักงานหญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เข้ามาทำงานในบริษัทที่มีแต่พนักงานชาย ความรักแบบฮาเร็มในที่ทำงานก็เริ่มขึ้น