รัชทายาทแห่งแคว้นต้าสือ โม่หลินชวน หนีงานอภิเษกสมรสไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าและข้ามมาสู่โลกในอีก 300 ปีต่อมา ได้ก่อตั้งธุรกิจและกลายเป็นประธานบริษัทอาหารเลิศรส ทว่ากลับถูกองครักษ์นามว่าซูฟ่านฟ่านที่สเด็จพ่อส่งมา ทำให้ชีวิตเขายุ่งเหยิง ซูฟ่านฟ่านเริ่มตามล่าหาองค์รัชทายาท จะต้องนำรัชทายาทกลับแคว้นต้าสือให้ได้ ในขณะที่โม่หลินชวนและซูฟ่านฟ่านไล่ตามกันไปมาอยู่นั้น โม่หลินชวนก็เกิดหวั่นไหวต่อองครักษ์ผู้ภักดีคนนี้ซะแล้ว...