Mê Tình Màu Xanh
Một vận động viên nhảy cầu Olympic tên là Parang đã từ bỏ sự nghiệp do chấn thương tâm lý, gia nhập đội bơi, châm ngòi cho một câu chuyện tình yêu và sự trưởng thành đầy mãnh liệt.