Chuyện Tình Ngày Hạ
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Yeoreum – biểu tượng của “mối tình đầu”, gặp lại Geon - mối tình đầu mà cô thầm thương nhớ qua một dự án quay video ca nhạc mới đầy hỗn loạn.