Tái Sinh: Tôi Là Lính Mới Chốn Công Sở
Một người phụ nữ ở tuổi 40 đã sớm gác lại công việc, tình yêu và tuổi trẻ, tâm trí lại dành trọn cho “cuộc sống công sở” khô khan trong mắt người khác.