Tình Yêu Phóng Khoáng: Kẻ Điên Vẫn Có Thể Yêu
Đây là hành trình của một bệnh nhân tâm thần mức độ nguy hiểm, người luôn phải đấu tranh chống lại bản năng hoang dã của chính mình, để đi tìm thứ cảm xúc khó lòng thấu hiểu, một thứ tình yêu tưởng chừng cả đời cũng không chạm tới được.