Nhìn Thấy Tình Yêu
Bộ phim kể về câu chuyện về đời thứ ba của gia đình giàu có, trốn tránh thừa kế công việc kinh doanh của gia đình, vô tình phải lòng một người chăm sóc người khiếm thính.