Răng Của Em Nhớ Anh Rồi
Khoảng cách giữa bệnh nhân và nha sĩ là khoảng cách gần nhất giữa những người xa lạ. Nhưng... bạn cũng sợ đi khám răng sao?
Trên thế giới này, thứ khó mà "dứt" ra được, ngoài răng ra thì còn có tình yêu nữa.