Ai Đó
Bộ phim kể về hai cậu học sinh cấp ba trở thành "anh em" do bố mẹ tái hôn, bất ngờ nảy sinh một tình cảm thân thiết, rồi trở thành "ai đó" trong trái tim nhau.