Kiếp Này Tôi Phải Cứu Lấy Sếp
Nhân viên Li Yeon-woo của SH International bị hiểu lầm là người đã giết chết chủ tịch Ki Seung-ho, và do đó vào tù. Mất đi ý chí sống, Yeon-woo đã đưa ra quyết định cực đoan, nhưng ngay lúc cận kề cái chết, anh ấy đã quay trở về một cách kỳ diệu ba tháng trước khi Seung-ho bị giết hại.