เรื่องย่อ:"Grab Your Love"บอกเล่าเรื่องราวของหมิ่นเจียงซี หญิงสาวที่มุ่งมั่นที่จะเป็น “สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งเมืองเซิน” เธอได้พบกับฉินจ้าน “อาชญากรหมายเลขหนึ่งแห่งเมืองเซิน” จากความระแวดระวังกลายเป็นความเข้าอกเข้าใจ สุดท้ายทั้งสองร่วมมือกันกำจัดตัวการใหญ่ในวงการธุรกิจ พวกเขาเติบโต เยียวยากันและกัน และถักทอเป็นความรัก