เรื่องย่อ:"Enslaved by Love"เซี่ยอวิ้นธิดาตระกูลเซี่ยรักกันกับอินจี้ กลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนได้แล้วทิ้งทรยศอินจี้หันไปแต่งงานกับอ๋องฉี เมื่ออินจี้ขี้นครองราชย์ ได้เริ่มทำให้ชีวิตในวังของเซี่ยอวิ้นเหมือนตกนรก ในความพัวพันของความรักและชิงชังเซี่ยอวิ้นยังคงรักษาหัวใจเดิม ทั้งสองจูงมือกันทำลายแผนชั่วของโจรกบฏ