เรื่องย่อ: "My Foxfoe Queen"ตระกูลจิ้งจอกถูกองค์ชายอี้แห่งแคว้นซีหลิงล้างเผ่าพันธุ์จนเหลือเพียงถูซานเยว่ จิ้งจอกศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถรักษาวิญญาณเสี้ยวสุดท้ายของตนไว้ได้ นางจึงตามไปหาศัตรูอย่างซีหลิงเซวียนถึงแคว้นซีหลิงเพื่อแก้แค้น เมื่อแผนการล้างแค้นดำเนินไปทีละขั้น นางก็ได้พบความจริงอันน่าตกตะลึงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด