เรื่องย่อ: "A Vow in the Dark"สามร้อยปีก่อน เซียนจีจิ่นหลี่ผนึกจอมมารเจี้ยชวนไว้ในน้ำแข็ง สามร้อยปีต่อมา อสูรเซียนน้อยอย่างว่าจินหลี่บังเอิญคลายผนึกด้วยพลังพิเศษที่สามารถดูดกลืนพลังมารของเจี้ยชวน นางจึงถูกลักพาตัวกลับสู่แดนมาร ทั้งสองทั้งรักทั้งแค้น ฟาดฟันกันไปมาจนความผูกพันค่อย ๆ ก่อตัว