เรื่องย่อ: "Bloom in Turmoil"ลู่ซินเนี่ยนถูกครอบครัวทรยศ จากคุณหนูอ่อนแอกลายเป็นเทพสงครามหญิง ฉีกกรอบเดิม ๆ ท่ามกลางความรักความแค้นและเล่ห์เหลี่ยมของคนรัก เริ่มสร้างตำนานสุดเร้าใจและตื่นเต้นไปกับ "กลุ่มนงคราญ"