เรื่องย่อ: "Fortune In Meeting You"นางเกิดมาพร้อมดวงอัปมงคล ไปที่ไหนก็มีแต่เรื่องร้ายติดตาม แต่กลับบังเอิญพุ่งเข้าไปในอ้อมอกของผู้สำเร็จราชการผู้เย็นชา กลายเป็นเครื่องรางป้องกันภัยประจำกายของเขา ถึงนางจะอยากหนี แต่เขากลับทะนุถนอมสุดหัวใจ