เรื่องย่อ: "God Damn Kids"จองฮีเลี้ยงดูลูกสามคนที่เปรียบเสมือนศัตรูคู่แค้น เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย จึงไปขอให้คังจุนปลอมเป็นพ่อคนใหม่ของลูก ๆ การเข้ามาของเขาทำให้จองฮีและลูก ๆ เริ่มทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน และทบทวนความหมายของคำว่าครอบครัวอีกครั้ง