เรื่องย่อ: "Blue Complex"พลัง อดีตนักกระโดดน้ำโอลิมปิกที่ต้องอำลาวงการเพราะบาดแผลในใจ ตัดสินใจเข้าร่วมทีมว่ายน้ำ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความรักอันเร่าร้อนและการเติบโตครั้งใหม่ในชีวิต