เรื่องย่อ:“Insomniacs after school"นาคามิ กันตะ นักเรียนที่นอนไม่หลับ ได้พบอิซากิ มางาริ ที่มีปัญหาเดียวกันในหอดูดาวร้าง ทั้งคู่เริ่มแบ่งปันสถานที่ลับนี้ร่วมกัน เกิดเป็นความสัมพันธ์พิเศษ ท่ามกลางค่ำคืนที่ไม่นอน ความหมายบางอย่างก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นในหัวใจของพวกเขา