Legends of Dawn: The Sacred Stone
Legends of Dawn: The Sacred Stone บอกเล่าเรื่องราวของคล็อด โจรนิสัยเสียที่พยายามขโมยหินศักดิ์สิทธิ์จากเมืองหลวงของจักรวรรดิ เมื่อเรื่องราวคลี่คลายลง ผู้ชมจะได้สัมผัสกับการเดินทางที่ตลกขบขัน ร่วมกับเหล่าฮีโร่ผู้โด่งดังที่พยายามจะหยุดเขา และค้นพบแรงจูงใจที่แท้จริงในการขโมยหินศักดิ์สิทธิ์ของคล็อด