บอกเล่าเรื่องราวของกู้เฟยนักศิลปะการต่อสู้ชั้นยอดที่เป็นครูสอนพละในโรงเรียน เขาเริ่มเล่นเกมออนไลน์ตามคำแนะนำของนักเรียน แต่เลือกอาชีพผิดเป็นจอมเวท สุดท้ายกลายเป็นจอมเวทระยะประชิดสุดเดือด เรื่องราวของการเริ่มต้นเส้นทางการเล่นเกมใหม่