เรื่องย่อ: "The Dawn to the Night"ฮวาเฉาหยางบำเพ็ญห้าร้อยปีทะลวงระดับชาวสวรรค์ สังหารอสุราเย่เทียนเข้าสู่ภาพลวงตาบันไดสู่สวรรค์ จะเป็นชาวสวรรค์อย่างแท้จริง ต้องทำตามความปรารถนาสุดท้ายของเย่เทียนช่วยให้เขาไม่กลายเป็นอสุรา นางกลับชาติมาเกิดเพื่อตามหาเขา ขจัดความคิดชั่วร้าย ปลุกเย่เทียน