เรื่องย่อ: "Stolen Love"แม่ทัพเซียวฉู่อี้และเด็กกำพร้าลู่อวิ๋นซีเป็นเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก หลังจากแต่งงานกันก็ครองรักกันอย่างดี แต่ทว่าเซียวฉู่อี้กลับถูกเนรเทศไปยังเขตพรหมแดนเพราะชิงภรรยาของตน หลังจากเอาชีวิตรอดมาได้อย่างหวุดหวิด เขากลับมาพบว่าอวิ๋นซีได้แต่งงานใหม่กับโจวเยี่ยนอวี้ ลูกพี่ลูกน้องของเธอไปเสียแล้ว