เรื่องย่อ: "Culinary Vendetta"องค์หญิงหมิงจูวางแผนทำร้ายครอบครัวของซูเฉียนเฉี่ยนเพื่อที่จะได้แต่งเข้าจวนแม่ทัพ ต่อมาทั้งสองต่างก็ได้เข้าไปในจวนแม่ทัพ พวกเธอต่อสู้กันด้วยไหวพริบและความแข็งแกร่ง สุดท้ายซูเฉียนเฉี่ยนร่วมมือกับแม่ทัพฉู่จวินเหยาจนทำแผนการแก้แค้นได้สำเร็จ และชนะใจทุกคนด้วยทักษะการทำอาหารที่ไม่ธรรมดาของเธอ