เรื่องย่อ: "Love In A Dream"ซูฉิน กุ้ยผินที่ป่วยด้วยโรคประหลาด หลังจากเข้าวังนางบังเอิญถูกชายชุดดำ "จัดการถูกโรค" จี้ตัว อีกทั้งยังบรรลุข้อตกลงใน "การปลงพระชนม์" ด้วยการแต่งงานกับลู่หวน หนิงอันอ๋อง ท่ามกลางคลื่นลมทั้งสองคนร่วมผ่านความเป็นความตายค่อย ๆ ก่อเกิดเป็นความรัก